Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Cam kết Website chất lượng, bàn giao đúng hẹn đó là mục tiêu sống còn của công ty chúng tôi. Các quy trình thiết kế website được vận hành và kiểm soát xuyên suốt chỉ bởi một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm. Vì vậy, tính đồng bộ sẽ cao hơn và giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong quá trình khởi chạy dự án. Đơn vị thiết kế website sẽ kiểm tra hoạt động trước khi bàn giao bao gồm, màu sắc, nội dung, chức năng, tốc độ tải trang,... Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của hơn 2000 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau.


Xây dựng 1 hệ thống kinh doanh bán hàng hiệu quả, chuyển đổi cao với dịch vụ thiết kế website bán hàng của CreativeVietnam Media. Một website hoàn toàn chuẩn SEO, chuẩn di động và hơn hết là dễ dàng quản lý, dễ dàng up sản phẩm mới. Chúng tôi đã hỗ trợ tư vấn, định hướng xây dựng giao diện website tối ưu trải nghiệm và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cho hơn 300+ khách hàng.



Thông Minh nhận thiết kế trang website đa dạng ngành nghề và lĩnh vực, kết hợp thêm yêu cầu triển khai và ngân sách của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp và đưa ra chi phí phù hợp. Thứ hai, tôn chỉ làm việc khithiết kế websitehay tạo ra bất kì “đứa con” nào khác là tính khả dụng. CreativeVietnam luôn lấy việc hoạt động tốt của website làm mục tiêu, lấy việc tăng doanh thu hay quảng bá thương hiệu rộng rãi cho công ty của bạn làm cơ sở thực hiện.


Các gói website này sẽ bao gồm cả quản trị mã nguồn, quản trị hosting, kiểm soát, backup hệ thống. Anh chị hoàn toàn yên tâm về website của mình, lỗi sẽ có kỹ thuật xử lý, hàng tuần sẽ có người sao lưu, anh chị chỉ cần bỏ 20-30p học cách đăng bài, đăng sản phẩm làm website vẫn hoạt động tốt. Website hoạt động như một cửa hàng thực thụ, nó có thể hoạt động 24/7. Bất kỳ khi nào khách hàng cũng có thể truy cập vào website để mua sản phẩm.


Kéo theo đó là việc đầu tư, bảo trì và sửa chữa cũng tốn kém và phức tạp hơn nhiều. Website, phần mềm bán hàng mang đến cho doanh nghiệp khả năng giới thiệu sản phẩm tối ưu, giúp tăng doanh thu nhanh hơn. Từ hồ sơ thiết kế website, các nhà thiết kế web sẽ tiến hành thiết kế giao diện cho website. Giao diện thiết kế web của khối doanh nghiệp nhà nước thường đơn giản nhưng về chức năng thì phải tương đối đầy đủ vì khi có bất kỳ thay đổi nào sẽ tốn rất nhiều thời gian vì quy trình trình duyệt khá phức tạp. Chúng tôi cam kết thiết kế website có nội dung phong phú, đa dạng, thông tin thật sự cần thiết đối với người xem. Chi phí này có mất hay không còn tùy vào thỏa thuận ban đầu của bạn và bên cung cấp dịch vụ.


Việt Nam có hơn 50 triệu người dùng internet, đó là con đường để chúng ta có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng mọi lúc, mọi nơi, dù họ có ở nơi đâu. Trước đây, cách doanh nghiệp thì các công ty, tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản thiết kế website phần lớn chỉ để là cho có, cho đủ. Nhưng ngày nay câu truyện đã rất khác, không chỉ các công ty, tập đoàn bất động sản tư nhân đầu tư rất nhiều cho website của đơn vị mà ngay đến các doanh nghiệp nhà nước cũng rất đầu tư.


Tính năng này rất hiệu quả và được ứng dụng phổ biến cho các website bán hàng online hoặc học online. Ngoài ra, đây cũng là một tính năng phù hợp cho các web tin tức hay blog với mục “Bài viết liên quan” hoặc “Có thể bạn quan tâm”. Có thể nói, hiệu quả tính năng mang lại rất tốt, tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên, để thực hiện chức năng này của web, doanh nghiệp cần nhiều nguồn lực nên cần cân nhắc để có kế hoạch hiệu quả. Cung cấp cho khách hàng gói host WP 2 tối ưu tương thích tốt nhất, hỗ trợ và tối ưu mọi yêu cầu của bộ code WordPress.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Sau khi đã hoàn thiện cơ bản giao diện và các tính năng, chúng tôi sẽ tiến hành up website lên server demo để chạy thử và tiến hành sửa lỗi ( nếu có). Một website được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng cách với các doanh nghiệp lớn. Người dùng có thể sử dụng điện thoại, laptop hay máy tính bảng để truy cập. Do đó, trang web phải được thiết kế phù hợp với tất cả các thiết bị. Các doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiếp cận và sử dụng web theo mục đích của mình.


Bởi nếu thuê từng gói dịch vụ lẻ tẻ bên ngoài bạn sẽ mất thêm thời gian tìm kiếm, sắp xếp và chờ đợi. Việc thiết kế thường đòi hỏi nhiều thời gian vì nó không chỉ đơn thuần là thiết kế đồ hoạ mà còn phụ thuộc vào tư duy thiết kế và cách phân tích mục tiêu thiết kế. Chính vì thế quá trình thiết kế là là quá trình đòi hỏi nhiều thời gian nhất trong việc tạo lập một website hoàn chỉnh.


Giới thiệu với đối tác rằng bạn đang sở hữu một đội ngũ nhân viên như thế nào, các hoạt động thường ngày ra sao. Sự đoàn kết của tập thể sẽ mang đến kết quả là chất lượng tuyệt vời của các dự án. Một điều mà các website cần có để tăng trải nghiệm người dùng chính là sự tương tác.


Dễ dàng cung cấp thông tin sản phẩm nội thất tới khách hàng thông qua việc đăng tải chúng lên website, khách hàng dễ dàng tìm kiếm và doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí trình bày. Sở hữu website sẽ giúp nâng cao hiệu quả thành công trong kinh doanh– Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển như vũ bảo, khách hàng có xu hướng tìm hiểu thông tin, mua sắm trực tuyến nhiều hơn. Vậy nên, website chính là kênh giao dịch phù hợp nhất với nhu cầu thời đại.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Trong các cách tối ưu chiến dịch quảng cáo google adwords hiệu quả thì ngoài chi phí bạn cần quan sát kết quả thu được từ các nhóm quảng cáo. Nếu quảng cáo của bạn có sự chênh lệch quá cao giữa các chi phí bỏ ra cho quảng cáo với các giá trị mang lại. Nếu bạn nhận thấy các từ khóa không chất lượng, tức là chi phí bỏ ra cao mà hiệu quả mang lại rất thấp, thì bạn cần tắt ngay các chiến dịch đó để không phải đốt tiền một cách vô ích nhé. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn không xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên, công ty của bạn khó kết nối với những người tiêu dùng đó.


Bảng Giá


Mặt khác nó sẽ dễ gây phức tạp, gián đoạn và các bên đổ trách nhiệm lẫn nhau khi có lỗi khiến website chậm hơn tiến độ đưa ra. Vì vậy chọn một đơn vị duy nhất để lập website trọn gói sẽ tránh được những trường hợp như vậy. Tạo nên những giá trị thực - hãy tin tưởng vì có trên 1000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm chúng tôi trong suốt 12 năm vừa qua. Một website có nội dung phong phú, sâu sắc, ý nghĩa sẽ thu hút khách hàng truy cập cao hơn so với website sơ sài. Ngoài ra nội dung còn chính là yếu tố giúp cho việc seo web của doanh nghiệp hiệu quả hơn rất nhiều.



Dịch vụ SEO mà Tecosa cung cấp giúp website của bạn nhanh chóng đạt top cao tìm kiếm của ông lớn Google, nhờ đó dễ tạo dựng thương hiệu trên internet và dễ dàng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng hơn. Được thành lập từ đầu năm 2010, chúng tôi tự tin là dịch vụ SEO của chúng tôi nói riêng và Marketing Online nói chung đang là những dịch vụ đứng đầu thị trường. Thông qua hỗ trợ trực tuyến và liên hệ tại chỗ, doanh nghiệp có thể tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay lập tức và nhanh chóng. Việc phản hồi nhanh chóng trên website cũng giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng và gia tăng cơ hội bán hàng.


Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Và những người xung quanh thì có thể giới thiệu cho bạn các khách hàng trong mối quan hệ của bạn. Trên thực tế, việc làm web chỉ thực sự mang lại hiệu quả khi có người dùng truy cập. Đối với những website cơ bản thì có chi phí rẻ hơn, còn đối với những website có nhiều chức năng hơn thì chi phí cũng sẽ cao hơn. CreativeVietnam sẽ tư vấn và đưa ra những giao diện mẫu phù hợp với lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Công ty thiết kế web sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh theo ý muốn và có những đề xuất để tối ưu web của bạn hơn.



Việc của bạn chỉ cần vào website thay đổi, chỉnh sửa hình ảnh, bài viết, video sao cho hợp lý, logic hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ có những hướng dẫn chi tiết, đi kèm với các tài liệu để việc quản trị diễn ra tốt nhất. Nội dung chính của thiết kế website du học lài tư vấn thủ tục du học. Ngoài ra,còn cung cấp thông tin chi tiết về các quốc gia, vùng miền cho các du học sinh.



Mà bạn biết đấy, một khi đã bị vượt qua mà đối thủ tiếp tục tận dụng ưu thế để tăng tốc thì bạn sẽ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Việc chăm sóc, quản trị website thì bạn có thể cho nhân viên kiêm nhiệm. Hiện nay, các Agency cung cấp dịch vụ nội dung thường được kết hợp chung với dịch vụ thiết kế website. Bạn có thể sử dụng dịch vụ trọn gói này của họ hoặc tự thuê team content bên ngoài. Nhưng nếu phải thuê ngoài thì chắc hẳn bạn sẽ phải chi trả cho khoản phí này. Thiết kế web trọn gói giúp bạn dễ dàng sở hữu một website đẹp và đầy đủ tính năng cần thiết để bắt đầu kinh doanh và chạy quảng cáo.


Website có 2000MB SSD làm bộ nhớ lưu trữ tài nguyên được tải lên web. Website ổn định cả khi đứt cáp do được chúng tôi lưu trữ tại máy chủ Việt Nam. Đây là công việc quan trong, url có các chữ thường được ngăn cách bằng dấu “-”.


Lịch biên tập là một lịch trình ra lệnh khi bạn sẽ xuất bản nội dung mới và loại nội dung đó sẽ là gì. Điều này sẽ giúp bạn tuân thủ lịch trình thường xuyên (điều đặc biệt quan trọng là tạo nội dung mới một cách thường xuyên nếu bạn có blog), cũng như ngăn bạn tranh giành một chủ đề cho nội dung mới vào phút cuối. Bài viết- Hãy suy nghĩ bài viết tin tức, phỏng vấn, hoặc tính năng mảnh.


Không phải ngẫu nhiên mà mọi doanh nghiệp hiện nay đều đầu tư thiết kế cho riêng mình một website riêng biệt. Bởi trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ thông tin, thương mại điện tử trở thành một ngành “hot”, kéo theo đó là việc sử dụng website bán hàng trở nên phổ biến và cần thiết. Tiết kiệm chi phí phát sinh bởi các dịch vụ đã được sắp xếp và đóng gói trong gói dịch vụ.


Thiết kế website trọn gói là dịch vụ thực hiện một gói thiết kế chi tiết dành cho website cung cấp cho các cá nhân, công ty hay doanh nghiệp để họ có một website chuyên nghiệp, hoàn thiện đầy đủ từ A đến Z. Tuy nhiên đối với dịch vụ thiết kế web trọn gói, quá trình hỗ trợ khách hàng sẽ diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và đồng bộ hơn rất nhiều. Dịch vụ thiết kế website trọn gói sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình từ A – Z để bàn giao cho bạn một website hoàn thiện, đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Phần mềm quản lý dự án - theo dõi tiến độ công việc của CreativeVietnam là giải pháp cho các doanh nghiệp muốn triển khai các phần mềm quản lý project của mình. Hiện tại thì phần mềm này đang được chính chúng tôi sử dụng để quản lý dự án của công ty, với một công ty dịch vụ như CreativeVietnam thì quản lý sự án cực kỳ phức tạp và quan trọng.


Một website được các lập trình viên tích hợp với những công nghệ mới nhất và tân tiến sẽ giúp ích cho các quản trị viên có thể dễ dàng vận hành cũng như có thể hoạt động một cách ổn định, có thể thu hút được một lượng lớn khách hàng. Thiết kế web xây dựng chuyên nghiệp là cơ hội để bạn tiếp cận 68,17 triệu người Việt Nam đang sử dụng Internet và trong số đó chắc chắn có một lượng lớn khách hàng tiềm năng của bạn. Trong lĩnh vực xây dựng, cứ cho là kiếm khách hàng từ trực tuyến đã khó. Vậy website lại càng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng uy tín của bạn trong mắt các mối quan hệ cá nhân. Để bạn có tỷ lệ ký hợp đồng cao, để các mối quan hệ của bạn có nơi tìm hiểu về năng lực của bạn, để tin tưởng giới thiệu các khách hàng cho bạn. Miễn phí cập nhật tính năng mới theo sự thay đổi thuật toán của Google trong vòng 1.5 năm khi sử dụng dịch vụ SEO, phí cập nhật tính năng sau đó không quá 10% giá trị hợp đồng thiết kế Website.



Thương trường là chiến trường, website chính là căn cứ, là kho vũ khí và là nơi thông tin đầu não của bạn. Nếu bạn chưa sở hữu cho mình một căn cứ website chất lượng, hãy bắt đầu xây dựng ngay hôm nay. Với các thành phần trên, bạn đã có một website hoàn chỉnh các thành phần để có thể hoạt động mà không mất thêm chi phí phát sinh khác. Chúng tôi tự sáng tạo ra những giao diện website độc quyền, chưa từng tồn tại trên thị trường. Và bạn có thể sử dụng các giao diện độc quyền này để khác biệt hoàn toàn với đối thủ của bạn.


Tạo cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, giúp khách hàng hài lòng hơn. ✔️ Dịch vụ hậu mãi tốt cho website của bạn cùng nhiều ưu đãi khác sau khi website đã hoàn thành. Chế độ bảo hành và bảo trì củaWebsite Việtcam kết là tốt nhất dành cho khách hàng. Công nghệ hiện đại, smooth loading, tốc độ tải nhanh, hiệu quả trong kinh doanh.


Với đội ngũ designer chuyên nghiệp sẽ tiến hành hành thiết kế giao diện website độc quyền với xu thế thiết kế website mới nhất. Giao diện website là ấn tượng đầu tiên của khách hàng kết nối khách hàng với doanh nghiệp. Bạn cũng nên có những thỏa thuận vận hành sau khi đã thiết kế xong. Tất cả chi phí thiết kế và vận hành được công khai, và đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng. Với kinh nghiệm đã có trong dịch vụ thiết kế website trọn gói.



Tecosa là công ty chuyên thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp, chuẩn SEO,… Đã có hơn 9 năm kinh nghiệm lập trình website nên Tecosa tự tin có thể xử lý mọi yêu cầu về giao diện và tính năng. Website là kênh thông tin chính thống của doanh nghiệp luôn được đầu tư khá kỹ lưỡng. Dù là doanh nghiệp nhà nước hay tư nhân thì luôn cần phải quảng bá, phải để các khách hàng, đối tác có nhiều cơ hội tìm hiểu thông tin về các hoạt động của doanh nghiệp mình. Nên chọn đơn vị thiết kế có nhiều kinh nghiệm thiết kế web cho doanh nghiệp khối nhà nước như vậy sẽ triển khai nhanh chóng hơn, chất lượng cao và mang lại hiệu quả cao hơn. Việc hiểu rõ cách thức làm việc và kinh nghiệm xử lý thủ tục giấy tờ theo quy định nhà nước sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí và nhiều vấn đề phát sinh đi kèm.


Chính vì vậy mà tốc độ truy cập nhanh chóng phải được các lập trình viên quan tâm, tìm kiếm một máy chủ thích hợp trong việc nâng cao tốc độ truy cập. Viết blog không phải là một thứ quá xa lạ trong thời đại hiện nay. Blog được xem như là một nền tảng vững chắc trong việc lên ý tưởng và sẻ chia với mọi người một cách dễ dàng hơn.


Đến với dịch vụ thiết kế website trọn gói 100% của Tecosa, quý khách hàng chỉ cần đưa yêu cầu, thanh toán tiền và tất nhiên còn lại chúng tôi lo hết. Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp TPHCM của CreativeVietnam , bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu cho mình một giao diện phù hợp, đẹp mắt và đáp ứng đúng thị hiếu của đông đảo khách hàng tiềm năng mà bạn hướng tới. Internet không chỉ đơn giản là việc bạn ngồi trước máy tính, laptop hay smartphone… Nó còn có mục đích là nơi để trao đổi, mua bán rất nhiều mặt hàng, dịch vụ khác nhau. Khi bạn thiết kế website cũng là cách để bản thân nâng cao sự hiện diện của mình với khách hàng tiềm năng. Đặc biệt thiết kế web chuẩn SEO có lợi thế giúp từ khóa bạn lên top google nhanh chóng.


Bạn đang có nhu cầu thiết kế và lập một trang website chuyên nghiệp, bắt mắt? Bạn muốn thông qua đó có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, giúp khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty? Để không mất quá nhiều thời gian vào thiết kế website, có nhiều thời gian tập trung phát triển chiến lược và kinh doanh, hãy sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ trọn gói này. Khác với những gói dịch vụ thiết kế đơn lẻ theo ngành nghề hoặc thiết kế theo nhu yếu.


Liên kết với hệ thống Chăm Sóc Khách Hàng , Quản Lý Bán Hàng , Quản lý Kho , Quản lý nhân sự . Thấy Thiện là người chính trực, cách nói chuyện thân thiện tạo niềm tin. Thứ ba, CreativeVietnam cam kết unique 100% mỗi website được tạo ra, không copy hay sao lại hơi hướng của bất kì một web nào khác. Website có tận 5000MB SSD làm bộ nhớ lưu trữ tài nguyên được tải lên.


Khi đó website sẽ là một người tư vấn khách hàng 24/7 tận tụy cho bạn vậy. Phát triển kinh doanh thông qua các mối quan hệ đã có là một cách làm tốt. Bởi mỗi người đều đã tự xây dựng cho mình uy tín nhất định với những người xung quanh.

Report this wiki page